GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN XANH ASEAN 2016 – 2018

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, đơn vị duy nhất của Tỉnh Khánh Hòa đã vinh dự đón nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN giai đoạn 2016 - 2018 vào ngày 22 tháng 01 năm 2016 tại Manila, Phillipines.

Bà Nguyễn Thị Thới - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, khách sạn Sunrise Nha Trang (người thứ ba từ trái sang, hàng đầu tiên) vinh dự đón nhận giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN giai đoạn 2016 - 2018

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008 tại Thái Lan, giải thưởng Khách sạn Xanh ASEAN tôn vinh những khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong khu vực áp dụng tốt bộ tiêu chuẩn khách sạn Xanh ASEAN. Bộ tiêu chuẩn bao gồm 11 tiêu chí hướng đến việc công tác bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả và phát triển bền vững.

Tại Sunrise Nha Trang, các giải pháp bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả được tập trung vào hệ thống chiếu sáng, điều hòa không khí và gia nhiệt nước nóng đã giúp khách sạn tiết kiệm được 455,945kWh/năm. Thiết kế kết hợp hài hòa các yếu tố thiên nhiên như gió, nước, không khí trong lành của biển cả và cây xanh đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng thân thiện, thư giãn tại khách sạn. Công tác xử lý nước thải, phân loại và quản lý rác thải, quản lý chất lượng không khí… luôn được thực hiện và giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, khách sạn còn tham gia các hoạt động cộng đồng, tổ chức các chương trình đào tạo giúp nhân viên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ông Raju Nair Kurup, Quản lý khách sạn cho biết “Sunrise Nha Trang sẽ luôn trung thành với định hướng phát triển xanh, thân thiện với môi trường. Điều này góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh của khách sạn và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nghành du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.” Nổi bật và khác biệt với kiến trúc thuộc địa sang trọng, thanh lịch, Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển là điểm dừng chân lý tưởng khi du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

 

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trần Thị Kim Hoàn - Marketing & Pr Manager
Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa
12 -14 Tran Phu, Nha Trang, Vietnam
Tel: + 84 (0)58 3820 999  - Fax: + 84 (0)58 3822 866
Email: mprm@sunrisenhatrang.com.vn 
Website: www.sunrisenhatrang.com.vn

 

SUNRISE NHA TRANG BEACH HOTEL & SPA

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn duy nhất có lối kiến trúc cổ điển tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách biển, trung tâm du lịch và trung tâm mua sắm chỉ vài bước chân. Khách sạn Sunrise Nha Trang sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời trong không gian sang trọng, thanh lịch cùng các dịch vụ cá nhân chất lượng cao.

Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với 125 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi. Các phòng đều có ban công riêng hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Du khách và khách doanh nhân sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ phòng nghỉ, ẩm thực, phòng hội nghị, thông tin tham quan du lịch và trung tâm chăm sóc sức khoẻ.

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN XANH ASEAN

Cạnh tranh trong ngành công nghiệp du lịch gia tăng và nâng cao nhận thức đối với các vấn đề môi trường hiện nay như biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu chính là những nhân tố này đã thúc đẩy sự ra đời của Tiêu chuẩn khách sạn Xanh ASEAN vào năm 2007.

Được khởi xướng vào năm 2007, tiêu chuẩn Khách sạn Xanh ASEAN gồm 11 tiêu chí được thống nhất bởi các thành viên: chính sách và các hoạt động thân thiện với môi trường trong hoạt động của khách sạn; sử dụng các sản phẩm xanh; hợp tác với chính quyền địa phương và cộng đồng; phát triển nguồn nhân lực; quản lý chất thải rắn; sử dụng năng lượng hiệu quả; sử dụng nước hiệu quả; quản lý chất lượng không khí (trong khách sạn và ngoài trời); kiểm soát ô nhiễm tiếng ồn; quản lý và xử lý nước thải; quản lý việc xả thải chất độc và hóa chất.

Thông tin chi tiết về bộ tiêu chuẩn, xem tại đây: http://www.asean.org/storage/2012/05/ASEAN-Green-Hotel-Standard.pdf

TIN TỨC KHÁC

AWARDED AS ASEAN GREEN HOTEL FOR 2016 – 2018

HÃY BẦU CHỌN CHO KHÁCH SẠN SUNRISE NHA TRANG - GIẢI THƯỞNG KHÁCH SẠN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tin mới

Nha Trang Beach
Nha Trang Beach
nv
Blockchain app web software development service in vietnam Khoa van tay thong minh app locknha thong minh smart home cong ty phat trien app di dong software
Blockchain web software development iot khoa tu khach san gia re
Free p2p wallet payment API Phần mềm quản lý toà nhà, bảo vệ